Đời sống Xã hội

Khách sạn Lotte Hàn Quốc cung cấp bữa ăn trọn gói mang đi cho các bữa tiệc cuối năm tại nhà

Minh Tân (mintyni@ajunews.com)13:32 07-12-2020

[Ảnh = Lotte Hotel]


Trong một nỗ lực để giải quyết tình trạng kinh doanh sa sút, một thương hiệu khách sạn lớn của Hàn Quốc đã ra mắt sản phẩm mới là một bộ đồ ăn khách sạn đầy đủ món thanh lịch dành cho những người thích tiệc tùng nhưng không thể làm do giãn cách xã hội. Khách hàng có thể nhận bữa ăn thông qua dịch vụ lái xe.

Khách sạn Lotte giới thiệu "Holiday Gala at Home", bữa ăn sáu món bao gồm món khai vị, súp, hải sản, bít tết, tráng miệng và đồ ăn nhẹ. Bộ dụng cụ ăn liền bao gồm hướng dẫn cách hâm nóng và hướng dẫn các mẹo trang trí bàn ăn. Bộ đồ ăn có sẵn tại hai khách sạn hàng đầu của Lotte Hotel ở Seoul và thành phố cảng phía nam Busan.

Thông qua dịch vụ giao hàng tận nơi, được ra mắt nhằm mục đích quan trọng hóa hoạt động kinh doanh nhà hàng của mình do đại dịch COVID-19 bị ảnh hưởng nặng nề, nhà điều hành khách sạn đã bán các thực đơn ăn uống hảo hạng như bít tết, hải sản và các món ăn nước ngoài. "Chúng tôi quyết định tung ra một sản phẩm nhắm đến những người thích tiệc tùng tại nhà sau khi các sản phẩm không dùng đến mặt của chúng tôi như hộp cơm trưa và bộ đồ ăn sẵn nhận được phản hồi tích cực của người tiêu dùng", Lotte Hotel cho biết.

Bộ dụng cụ ăn uống đã thu hút được sự yêu thích của mọi người ở mọi lứa tuổi trong năm nay vì nhiều người tránh những nơi đông người để ngăn ngừa nhiễm trùng. Các set ăn sẵn có bán tại các cửa hàng tiện lợi, cùng các cửa hàng trực tuyến cung cấp dịch vụ giao hàng nhanh chóng.

© Bản quyền thuộc về Thời báo Kinh tế AJU & www.ajunews.com:
Việc sử dụng các nội dung đăng tải trên www.vietnam.ajunews.com phải có sự đồng ý bằng văn bản của Aju News Corporation.

기사 이미지 확대 보기
닫기