Đời sống Xã hội

KT phát hành tính năng thương mại trực tiếp thông qua nền tảng OTT Seezn

Minh Tân (mintyni@ajunews.com)09:34 29-12-2020

[Ảnh = KT]


Công ty viễn thông hàng đầu của Hàn Quốc KT đã phát hành một tính năng thương mại trực tiếp dịch vụ hàng đầu dành cho người dùng thiết bị di động. Dịch vụ thương mại trực tiếp, hầu như là các chương trình mua sắm tại nhà trực tuyến, thường được cung cấp thông qua các nền tảng mua sắm di động hoặc phương tiện truyền thông xã hội.

Nội dung video định dạng chương trình thời gian thực đã trở thành một hình thức giải trí mới của người tiêu dùng trẻ trong năm nay khi quốc gia này triển khai một loạt các giao thức giãn cách xã hội trên toàn quốc nhằm ngăn chặn sự lây lan của đại dịch COVID-19. Thông qua các nền tảng thương mại trực tiếp, khách hàng liên lạc với những người dẫn chương trình để đặt câu hỏi và tham gia các sự kiện để nhận được những lợi ích đặc biệt như phiếu giảm giá. Một số chương trình thương mại trực tiếp mời những người nổi tiếng làm người dẫn chương trình.

KT cho biết trong một tuyên bố vào ngày 28 tháng 12 rằng công ty đã hợp tác với hai kênh mua sắm tại nhà trên TV, Hyundai Home Shopping và GS Home Shopping, để phát hành tính năng thương mại trực tiếp thông qua "Seezn", một dịch vụ qua mạng (OTT). "Chúng tôi mong muốn cung cấp một dịch vụ thương mại dễ dàng và đáng tin cậy thông qua dịch vụ thương mại trực tiếp mới của chúng tôi bằng cách hợp tác với các kênh mua sắm tại nhà lớn trong nước", một quan chức KT cho biết. KT nói rằng họ sẽ thu hút người tiêu dùng ở độ tuổi 20 và 30 bằng cách cung cấp một loạt các sản phẩm được lựa chọn sử dụng dữ liệu lớn.

Công ty viễn thông cho biết họ sẽ làm việc với các dịch vụ mua sắm tại nhà khác vào năm 2021 và hợp tác với các nhà sản xuất điện thoại thông minh để thiết lập một kênh phân phối điện thoại thông minh đặc biệt để bán thiết bị di động thông qua dịch vụ thương mại trực tiếp của KT.

© Bản quyền thuộc về Thời báo Kinh tế AJU & www.ajunews.com:
Việc sử dụng các nội dung đăng tải trên www.vietnam.ajunews.com phải có sự đồng ý bằng văn bản của Aju News Corporation.

기사 이미지 확대 보기
닫기