Giải trí

Phim khoa học viễn tưởng với sự tham gia của Song Joong-ki sẽ được chiếu lại trên Netflix vào tháng 2

Minh Tân (mintyni@ajunews.com)09:52 07-01-2021

[Ảnh = Netflix]


Một bộ phim khoa học viễn tưởng với sự tham gia của nam diễn viên nổi tiếng Song Joong-ki và nữ diễn viên Kim Tae-ri sẽ được phát hành trên Netflix. Nền tảng over-the-top hàng đầu thế giới hiện là một trong những kênh nội dung chính giúp người hâm mộ toàn cầu dễ dàng truy cập nội dung Hallyu (làn sóng văn hóa Hàn Quốc).

Netflix cho biết "Space Sweepers" của đạo diễn Jo Seung-hee sẽ phát hành trên nền tảng OTT trên toàn cầu vào ngày 5 tháng 2. Bộ phim dự kiến được phát hành vào giữa năm 2020 nhưng đã bị hoãn lại do đại dịch COVID-19.

Những bộ phim khoa học viễn tưởng của Hollywood như bộ phim "Interstellar" năm 2014 của đạo diễn Christopher Nolan và bộ phim "Gravity" năm 2013 của đạo diễn Alfonso Cuarón rất được khán giả Hàn Quốc yêu thích.

Space Sweepers có sự tham gia của Song Joong-ki, nổi tiếng ở châu Á nhờ xuất hiện trong phim truyền hình "Hậu duệ mặt trời" năm 2016 và Kim, nữ diễn viên 30 tuổi đảm nhận các vai chính trong "Handmaiden" và "Mister Sunshine", miêu tả một câu chuyện kể về một đội trục vớt mảnh vỡ không gian tìm thấy chính mình trong một tình huống nguy hiểm bất ngờ sau khi đội gặp một robot hình người.

© Bản quyền thuộc về Thời báo Kinh tế AJU & www.ajunews.com:
Việc sử dụng các nội dung đăng tải trên www.vietnam.ajunews.com phải có sự đồng ý bằng văn bản của Aju News Corporation.

기사 이미지 확대 보기
닫기