Giải trí

​Cube Entertainment hợp tác với công ty truyện tranh web để tạo nội dung video trực tuyến

Minh Tân (mintyni@ajunews.com)13:25 08-01-2021

[Ảnh = Cube Entertainment]


Cube Entertainment đã hợp tác với một công ty nền tảng webcomics Hàn Quốc để tạo phim truyền hình dài tập dựa trên web sử dụng tài sản trí tuệ của công ty bao gồm các nghệ sĩ như ban nhạc nữ nổi tiếng (G) I-DLE. Sự hợp tác được thiết kế để tạo ra sức mạnh tổng hợp thu hút người hâm mộ K-pop và K-drama.

Hàn Quốc là nơi sản sinh ra webcomics, còn được gọi là webtoon. Webtoon được tái tạo thành phim truyền hình và điện ảnh. "Kingdom", một bộ phim truyền hình dài tập gốc của Netflix đã mê hoặc khán giả toàn cầu với cốt truyện và kịch bản hấp dẫn, dựa trên loạt webtoon "Burning Hell".

Cube Entertainment cho biết trong một tuyên bố vào ngày 7 tháng 1 rằng họ sẽ hợp tác với Comicsfamily, một công ty nền tảng webtoon trong nước, để tạo ra 12 tập phim truyền hình dài tập hàng năm. Cơ quan này cho biết, nội dung IP của họ nhắm đến thị trường truyền hình qua mạng (OTT) và truyền hình giao thức internet (IPTV) cũng như thị trường nước ngoài.

CJ ENM, bộ phận giải trí của Tập đoàn CJ của Hàn Quốc, cũng đang sản xuất một bộ phim tự truyện của BTS hướng đến thị trường toàn cầu. Bộ phim truyền hình chủ đề về BTS sẽ được phát hành trong năm nay. Các công ty khác như SM Entertainment và YG Entertainment cũng hợp tác với các công ty truyền thông trong việc tiếp thị và sản xuất nội dung.

© Bản quyền thuộc về Thời báo Kinh tế AJU & www.ajunews.com:
Việc sử dụng các nội dung đăng tải trên www.vietnam.ajunews.com phải có sự đồng ý bằng văn bản của Aju News Corporation.

기사 이미지 확대 보기
닫기