THẾ GIỚI

Nhà sản xuất mỹ phẩm Aekyung hợp tác với Proya Cosmetics của Trung Quốc

Minh Tân (mintyni@ajunews.com)17:40 27-01-2021

[Ảnh = Aekyung]


Nhà sản xuất mỹ phẩm của Hàn Quốc Aekyung đã hợp tác với Proya Cosmetics của Trung Quốc nhằm mục tiêu vào khách hàng ngoại tuyến. Hai công ty sẽ cùng triển khai các chương trình khuyến mãi tiếp thị để nâng cao giá trị thương hiệu và sự công nhận của người tiêu dùng tại Trung Quốc.

Aekyung cho biết trong một tuyên bố vào ngày 26 tháng 1 rằng theo một biên bản ghi nhớ, Proya, một nhà sản xuất mỹ phẩm lớn có trụ sở tại Hàng Châu, sẽ cung cấp một mạng lưới các cửa hàng ngoại tuyến và cơ sở hạ tầng phân phối như một cầu nối cho sự xâm nhập của Aekyung vào thị trường ngoại tuyến của Trung Quốc.

"Thông qua thỏa thuận này, chúng tôi hy vọng các kênh bán hàng ngoại tuyến và giá trị thương hiệu của Aekyung tại Trung Quốc sẽ được nâng cấp", một lãnh đạo của Aekyung cho biết. Nhà sản xuất mỹ phẩm Hàn Quốc sẽ nhắm mục tiêu đến những người tiêu dùng trẻ tuổi ở Trung Quốc với độ tuổi 20, một thương hiệu mỹ phẩm bao gồm các sản phẩm như phấn phủ tinh chất, kem lót và chất tăng cường tông da đã được Cục Quản lý Thực phẩm và Dược phẩm Hoa Kỳ phê duyệt.

Các sản phẩm mỹ phẩm của Hàn Quốc, còn được gọi là K-beauty, được người tiêu dùng nữ trẻ ưa chuộng nhờ sự phổ biến ngày càng tăng của K-pop và K-drama. Theo Quỹ Công nghiệp Mỹ phẩm Hàn Quốc, thị trường K-beauty của Trung Quốc đạt 3 tỷ USD vào năm 2019.

Vào tháng 11, Aekyung đã mở "AEKYUNG Kerasys", một cửa hàng hàng đầu trực tuyến, tại trung tâm mua sắm trực tuyến Trung Quốc Tmall trong các trung tâm mua sắm quốc tế và trong nước để bán các sản phẩm chăm sóc tóc chức năng bao gồm dầu gội và liệu pháp. Suzy, một nữ ca sĩ kiêm diễn viên nổi tiếng của Hàn Quốc, được chọn làm người mẫu chứng thực chính cho các sản phẩm chăm sóc tóc của Aekyung.

Tmall là công ty anh em của trung tâm mua sắm trực tuyến Taobao của Trung Quốc cũng được điều hành bởi Alibaba, đối tác Trung Quốc của Amazon. Cửa hàng hàng đầu Tmall là một phần trong kế hoạch của Aekyung nhằm thu hút người tiêu dùng trẻ tuổi thông qua các nền tảng thương mại điện tử trực tuyến ở Trung Quốc.

© Bản quyền thuộc về Thời báo Kinh tế AJU & www.ajunews.com:
Việc sử dụng các nội dung đăng tải trên www.vietnam.ajunews.com phải có sự đồng ý bằng văn bản của Aju News Corporation.

기사 이미지 확대 보기
닫기