THẾ GIỚI

Hyundai Construction Equipment hợp tác với công ty xe nâng Trung Quốc

Minh Tân (mintyni@ajunews.com)09:43 01-02-2021

[Ảnh = Hyundai Construction Equipment]


Hyundai Construction Equipment, một nhà sản xuất thiết bị xây dựng tại Hàn Quốc, đã thiết lập mối quan hệ chiến lược với UN Forklift có trụ sở tại Chiết Giang, một tỉnh ở miền đông Trung Quốc, để sản xuất xe nâng nhắm đến các thị trường mới nổi như Đông Nam Á, Trung Đông, Nga và Úc.

Hyundai Construction Equipment (HCE), trực thuộc tập đoàn đóng tàu Hyundai hàng đầu Hàn Quốc, cho biết sẽ sản xuất 10 mẫu xe nâng có trọng lượng dưới 3,5 tấn thông qua UN Forklift, theo phương thức nhà sản xuất thiết bị gốc (OEM). Một nhà sản xuất thiết bị gốc sản xuất các bộ phận và thiết bị có thể được tiếp thị bởi một nhà sản xuất khác.

HCE sẽ duy trì hợp tác lâu dài bằng cách mở rộng cơ sở sản xuất tại đối tác Trung Quốc. Vào năm 2018, công ty đã phát triển một máy xúc điện 3,5 tấn gắn pin lithium-ion có tuổi thọ lên đến 8 giờ trong một dự án hợp tác với Cummins, một nhà sản xuất máy phát điện sử dụng động cơ diesel và nhiên liệu thay thế của Mỹ. Nhu cầu về máy móc sử dụng điện thân thiện với môi trường và tiết kiệm điện hơn đang tăng lên do các quy định về môi trường được tăng cường.

© Bản quyền thuộc về Thời báo Kinh tế AJU & www.ajunews.com:
Việc sử dụng các nội dung đăng tải trên www.vietnam.ajunews.com phải có sự đồng ý bằng văn bản của Aju News Corporation.

기사 이미지 확대 보기
닫기