THẾ GIỚI

Match Group Mỹ mua lại công ty công nghệ video và khám phá xã hội có trụ sở tại Seoul

Minh Tân (mintyni@ajunews.com)10:15 15-02-2021

[Ảnh = Hyperconnect]


Match Group, một nhà cung cấp sản phẩm hẹn hò của Mỹ, sẽ mua lại Hyperconnect, một công ty công nghệ AI và video ở Hàn Quốc, với giá 1,72 tỷ USD. Thỏa thuận này được đưa ra sau bước tiến nhanh chóng của Hyperconnect dựa trên giao tiếp video tức thì và công nghệ AI trong thị trường ứng dụng khám phá xã hội ngày càng phát triển.

Hyperconnect chạy Azar, một ứng dụng trò chuyện video thời gian thực kết nối tức thì với hàng triệu người cùng chí hướng bằng cách dịch giọng nói và văn bản, cũng như Hakuna Live, một ứng dụng phát trực tiếp xã hội, tương tác cho phép phát sóng video và âm thanh nhóm với nhiều tính năng khác nhau bao gồm quà tặng ảo, hình đại diện hỗ trợ AR, cải tiến hồ sơ và cộng đồng được xây dựng dựa trên sở thích chung.

"Khi không gian khám phá xã hội tiếp tục mở rộng, thời điểm không thể tốt hơn để hợp tác với một chuyên gia điều hành toàn cầu như Match Group", Giám đốc điều hành Hyperconnect, Sam Ahn cho biết trong một tuyên bố chung. Ông mô tả Hyperconnect là "bằng chứng cho thấy công nghệ có thể tạo ra cơ hội toàn cầu" ngay cả đối với một công ty khởi nghiệp nhỏ đến từ Hàn Quốc.

Doanh thu của Hyperconnect tăng 50% so với cùng kỳ lên hơn 200 triệu đô la Mỹ vào năm 2020. Vào tháng 1, công ty đã tung ra Slide, một ứng dụng khám phá xã hội và hẹn hò qua video cho phép người dùng tìm và kết hợp hiệu quả với những người khác thông qua hồ sơ dựa trên video, Các công cụ đối sánh do AI điều khiển và tính năng video thời gian thực. Người dùng có thể nhập nhiều sở thích khác nhau, được chia sẻ dễ dàng thông qua nhiều lời nhắc hồ sơ.

"Công nghệ tương tác video và âm thanh trực tiếp của Hyperconnect là một công cụ mạnh mẽ cho phép người dùng kết nối với những người và nền văn hóa mới trên cơ sở toàn cầu", Giám đốc điều hành của Match Group, Shar Dubey cho biết, công ty của ông sẽ giúp đẩy nhanh sự phát triển của Hyperconnect và triển khai các công nghệ mới.

© Bản quyền thuộc về Thời báo Kinh tế AJU & www.ajunews.com:
Việc sử dụng các nội dung đăng tải trên www.vietnam.ajunews.com phải có sự đồng ý bằng văn bản của Aju News Corporation.

기사 이미지 확대 보기
닫기