Giải trí

Số lượng người đăng ký tài khoản của Netflix tăng vọt ở Hàn Quốc chủ yếu do đại dịch

Minh Tân (mintyni@ajunews.com)09:52 16-02-2021

[Ảnh = Yonhap News]


Người khổng lồ phát trực tuyến toàn cầu Netflix đã chứng kiến ​​số lượng người đăng ký của mình tăng vọt ở Hàn Quốc vào năm ngoái do những thay đổi trong cách sử dụng phương tiện truyền thông của mọi người bị ảnh hưởng bởi đại dịch COVID 19 gây ra, một báo cáo cho biết hôm thứ Hai.

Theo báo cáo của công ty nghiên cứu thị trường Nielsen Hàn Quốc, lượng khách truy cập hàng tháng vào Netflix ở Hàn Quốc vào tháng 11 năm ngoái đã tăng 64,2% so với tháng 1 cùng năm.

Netflix cũng đứng thứ hai sau YouTube trong bảng xếp hạng các nhà khai thác video di động.

Báo cáo nhấn mạnh rằng công ty có trụ sở tại Hoa Kỳ đã tận dụng nhu cầu xem video ngày càng tăng, được cho là do xu hướng ở nhà của công chúng do đại dịch gây ra và đã tích cực tăng chi tiêu cho quảng cáo.

Họ cho biết tổng chi phí quảng cáo của Netflix tại đây đã tăng mạnh lên 20,2 tỷ won (khoảng 18,33 triệu USD) vào năm ngoái từ 8,8 tỷ won vào năm 2019.

Bên cạnh Netflix, các nhà cung cấp dịch vụ truyền thông hàng đầu khác, chẳng hạn như Series On và Watcha, đã ghi nhận ​​lượng người đăng ký hoạt động của họ tăng hơn 50% vào năm ngoái, trong khi Tving và Twitch đều tăng lượng khách truy cập hơn 30%, báo cáo cho biết.

Báo cáo nhấn mạnh thêm rằng tổng lượt xem TV ở Hàn Quốc đã tăng 48% trong năm ngoái, cũng chủ yếu là do tác động của COVID-19. Theo nhóm tuổi, người xem truyền hình ở độ tuổi 20 và 30 tăng lần lượt là 83,1% và 46,9% so với năm trước.

© Bản quyền thuộc về Thời báo Kinh tế AJU & www.ajunews.com:
Việc sử dụng các nội dung đăng tải trên www.vietnam.ajunews.com phải có sự đồng ý bằng văn bản của Aju News Corporation.

기사 이미지 확대 보기
닫기