Đời sống Xã hội

Liên doanh Genexine ở Indonesia được phép sử dụng thuốc điều trị miễn dịch ở ASEAN và các nơi khác

Minh Tân (mintyni@ajunews.com)12:17 19-02-2021

[Ảnh = Genexine]


Cùng với việc chuyển giao công nghệ, một liên doanh giữa tập đoàn dược phẩm Indonesia Kalbe Farma và Genexine, một công ty công nghệ sinh học giai đoạn lâm sàng ở Hàn Quốc, đã được cấp quyền sử dụng GX-I7, một ứng cử viên thuốc điều trị miễn dịch, ở ASEAN, Trung Đông, Úc và New Zealand.

GX-I7 đang trong giai đoạn thử nghiệm lâm sàng thứ hai để xác nhận xem thuốc này có hiệu quả trong điều trị COVID-19 hay không. Genexine đã nói rằng GX-I7 cho thấy hiệu quả tốt khi được sử dụng kết hợp với nhiều loại thuốc điều trị miễn dịch. Sau khi được chứng minh là có hiệu quả, KG Bio sẽ xin phép sử dụng khẩn cấp.

Genexine sẽ nhận được 27 triệu đô la tiền trả trước cũng như các khoản thanh toán định kỳ, được trả khi mỗi kỳ đạt được trong các thử nghiệm lâm sàng và thương mại hóa, và 10% doanh thu được trả riêng dưới dạng tiền bản quyền. Công ty sẽ tiến hành thử nghiệm tiền lâm sàng để xác nhận tính năng của GX-I7 bằng cách xịt vào khoang mũi.

© Bản quyền thuộc về Thời báo Kinh tế AJU & www.ajunews.com:
Việc sử dụng các nội dung đăng tải trên www.vietnam.ajunews.com phải có sự đồng ý bằng văn bản của Aju News Corporation.

기사 이미지 확대 보기
닫기