Giải trí

Nữ ca sĩ K-pop IU sẽ phát hành album mới vào ngày 25 tháng 3 tới

Minh Tân (mintyni@ajunews.com)10:52 04-03-2021

[Ảnh = Internet]


IU, một trong những nữ nghệ sĩ solo nổi bật nhất K-pop, sẽ phát hành album đầy đủ thứ năm của mình vào cuối tháng này, công ty quản lý của ca sỹ xác nhận hôm thứ Năm.

Với tựa đề "Lilac", album phòng thu của ca sĩ kiêm nhạc sĩ sẽ được phát hành vào ngày 25 tháng 3, theo EDAM Entertainment.

Album mới ra mắt 4 năm sau full album thứ tư thành công của IU "Palette", với ca khúc chính cùng tên có sự góp mặt của rapper G-Dragon.

Vào tháng 1, nam ca sĩ đã tiết lộ single "Celebrity", một trong những ca khúc sẽ nằm trong album sắp phát hành. Bản nhạc pop đã đứng đầu trong các bảng xếp hạng âm nhạc địa phương.

Hiện tại IU cũng đang hoạt động trong lĩnh vực diễn xuất, IU là một trong những nghệ sĩ solo nổi tiếng nhất ở đây, thống trị các bảng xếp hạng với hầu hết các bài hát của cô ấy. Các bản hit gần đây nhất của cô bao gồm "Blueming", "Love Poem" và "Eight", một sự hợp tác với thành viên BTS Suga.

© Bản quyền thuộc về Thời báo Kinh tế AJU & www.ajunews.com:
Việc sử dụng các nội dung đăng tải trên www.vietnam.ajunews.com phải có sự đồng ý bằng văn bản của Aju News Corporation.

기사 이미지 확대 보기
닫기