Đời sống Xã hội

SK Telecom là công ty viễn thông có tốc độ mạng nhanh nhất thế giới…Tốc độ trung bình 75Mbps

Hoàng Phương Ly (lyhoang215@ajunews.com)08:48 23-03-2021
SK Telecom được bình chọn là nhà cung cấp dịch vụ mạng nhanh nhất thế giới. LG U+ đã đạt giải nhì trong giải thưởng truyền thông toàn cầu của viện nghiên cứu thị trường OpenSignal của Anh.
 

[Ảnh=Internet]


Theo ngành truyền thông vào ngày 23, SK Telecom đứng đầu về tốc độ tải xuống mạng tổng thể toàn cầu tại 'Giải thưởng Trải nghiệm Mạng Di động Toàn cầu 2021' do OpenSignal tổ chức.

Tốc độ trung bình là 74,9 triệu megabit (bps), là mức trung bình của cả tốc độ tải xuống của cả mạng 3G, 4G(LTE) lẫn 5G.

SK Telecom nhanh hơn 6,3 Mbps so với Telus của Canada, người chiến thắng trước vào năm ngoái, và nhanh hơn ba lần so với mức trung bình của các nhà mạng toàn cầu là 23,6 Mbps.

Mặt khác, LG U+ được chọn là nhà mạng di động số 1 thế giới về trải nghiệm ứng dụng gọi thoại và khả năng cung cấp 4G. Khi sử dụng ứng dụng gọi thoại trên LG U+, số điểm là 83,3/100, cao nhất trong số các công ty viễn thông toàn cầu. Con số này cao hơn 0,3 điểm so với 83 điểm được ghi bởi Softbank Nhật Bản, công ty giữ vị trí số 1 năm 2020.

Bốn công ty viễn thông Nhật Bản cùng với KT và SK Telecom cũng được đánh giá là tốt nhất thế giới về trải nghiệm ứng dụng gọi thoại. LG U+ đứng đầu về khả năng cung cấp 4G với chênh lệch chỉ 0,3 điểm phần trăm so với điểm tuyệt đối.

Trong danh mục này, hầu hết các nhà khai thác Hàn Quốc, Nhật Bản và Hà Lan chiếm vị trí đầu bảng, ngoại trừ một số công ty như Verizon và T-Mobile ở Mỹ và các nhà mạng chỉ có 4G ở Đông Nam Á. LG U+ cũng đứng thứ hai thế giới sau Swisscom trong cuộc khảo sát tốc độ tải lên trung bình.

Softbank của Nhật Bản và T-Mobile Hà Lan được chọn là những công ty toàn cầu tốt nhất trong trải nghiệm video. Ngoài ra, Softbank và Vodafone Hà Lan được chọn là những công ty tốt nhất toàn cầu về trải nghiệm trò chơi.
 

Trang web OpenSignal [Ảnh=Chụp màn hình]

© Bản quyền thuộc về Thời báo Kinh tế AJU & www.ajunews.com:
Việc sử dụng các nội dung đăng tải trên www.vietnam.ajunews.com phải có sự đồng ý bằng văn bản của Aju News Corporation.

기사 이미지 확대 보기
닫기