VIỆT NAM

Việt Nam, Đi Để Yêu! - Bao la biển gọi

Hoàng Phương Ly (lyhoang215@ajunews.com)13:41 13-04-2021
Bước vào mùa hè tràn ngập ánh nắng, chọn cho mình một bãi biển thơ mộng hữu tình là bước khởi đầu cho một kỳ nghỉ hè đáng nhớ của năm 2021. Hãy cùng khám phá thiên đường biển đảo hấp dẫn và những hoạt động vui chơi giải trí sôi động trên biển qua clip "Việt Nam: Đi để yêu!- Bao la biển gọi”. Đây là clip nằm trong chương trình truyền thông du lịch Việt Nam trên nền tảng số do Trung tâm Thông tin du lịch (Tổng cục Du lịch) thực hiện.
 

[Ảnh=Tổng cục du lịch Việt Nam]


Với độ dài hơn 60 giây, clip "Việt Nam: Đi để yêu!- Bao la biển gọi” khiến du khách mãn nhãn trước sự kỳ vĩ, bao la của những hòn đảo, bãi biển hấp dẫn trải dài trên dải đất hình chữ S.

Đó là đảo Cồn Cỏ như một viên ngọc xanh giữa biển khơi bao la, bãi biển Mũi Trèo hoang sơ đầy thơ mộng; đó là hệ sinh thái phong phú và không khí trong lành của đảo ngọc Phú Quốc hay Eo Gió Nhơn Lý, một eo biển hút gió và đầy nắng của TP Quy Nhơn…

Bên những bãi biển xinh đẹp đầy cát trắng nắng vàng, du khách không chỉ được hòa mình trong làn nước mát và tận hưởng những cơn gió từ khơi xa mà còn được trải nghiệm vô số hoạt động vui chơi giải trí đầy sôi động. Với du khách yêu thích khám phá không nên bỏ lỡ các môn thể thao trên biển, lặn ngắm san hô, lướt cano và nhiều hoạt động dành cho gia đình có trẻ nhỏ như công viên nước, hồ cá, thủy cung. Thật thú vị sau những giây phút thư giãn, du khách được thong thả ngắm hoàng hôn và thưởng thức những bữa ăn lãng mạn bên bờ biển cùng gia đình, bạn bè…
 

© Bản quyền thuộc về Thời báo Kinh tế AJU & www.ajunews.com:
Việc sử dụng các nội dung đăng tải trên www.vietnam.ajunews.com phải có sự đồng ý bằng văn bản của Aju News Corporation.

기사 이미지 확대 보기
닫기