Đời sống Xã hội

Sự kiện giảm giá mùa hè 'K Sale 2021' chính thức bắt đầu từ 24/6

Hoàng Phương Ly (lyhoang215@ajunews.com)16:49 16-06-2021
Tại cuộc họp giao ban được tổ chức tại Khu phức hợp Chính phủ Seoul vào ngày 16, Bộ trưởng Bộ Doanh nghiệp vừa và nhỏ và Công ty khởi nghiệp Kwon Chil-seung cho biết, "Chương trình 'K-Sale 2021' (대한민국 동행세일) sẽ được tổ chức từ ngày 24/6~11/7 nhằm kích thích tiêu dùng sau một thời gian các nhu cầu bị thu hẹp lại do Covid19 đồng thời mở ra cơ hội cho các DNVVN và doanh nghiệp khởi nghiêp thúc đẩy quảng bá và tiêu thụ sản phẩm".

Sự kiện năm nay được tổ chức chủ yếu theo hình thức trực tuyến không tiếp xúc, cân nhắc tới tình hình dịch Covid19. Hơn 1.200 doanh nghiệp có cửa hàng tại các nền tảng mua sắm trực tuyến như Gmarket, 11st, Coupang sẽ tổ chức các chương trình giảm giá tối đa 80%.

Ngoài ra, 6 ứng dụng mua sắm trực tuyến trên điện thoại di động như Olive Young, Market Kurly, Baemin sẽ tổ chức chương trình giảm giá đa dạng tối đa 30%. Nhiều kênh truyền hình mua sắm trực tuyến cũng sẽ bán hàng giảm giá với các điều kiện đặc biệt.

Bên cạnh đó, các trung tâm thương mại, siêu thị lớn sẽ tổ chức chương trình khuyến mại tối đa 50%, nhiều hàng điện tử gia dụng, điện thoại di động được bán với giá ưu đãi đặc biệt trong thời gian diễn ra sự kiện. Hơn 150 chợ đầu mối truyền thống sẽ tổ chức các chương trình miễn phí vận chuyển, hoặc khuyến mại.

Bộ trưởng Kwon Chil-seung cho biết "Gần đây, cùng với việc ngày càng có thêm nhiều người dân tiêm phòng vắc xin ngừa Covid19, tiêu thụ nội địa và tâm lý tiêu dùng cũng đang có chiều hướng cải thiện. Bộ Doanh nghiệp kỳ vọng sự kiện K-Sale sẽ giúp phục hồi nền kinh tế địa phương, mở rộng kênh bán hàng cho các doanh nghiệp vừa và nhỏ, giới tiểu thương."

Thông tin cụ thể về sự kiện và các chương trình khuyến mãi được đăng tải trên trang chủ của sự kiện (ksale.org).

 

[Ảnh= Bộ Doanh nghiệp vừa và nhỏ và Công ty khởi nghiệp]

© Bản quyền thuộc về Thời báo Kinh tế AJU & www.ajunews.com:
Việc sử dụng các nội dung đăng tải trên www.vietnam.ajunews.com phải có sự đồng ý bằng văn bản của Aju News Corporation.

기사 이미지 확대 보기
닫기