VIỆT NAM

Quận Hải Châu (Đà Nẵng) - thành phố Uiwang (Gyeonggi) ký thỏa thuận giao lưu hữu nghị quốc tế

Hoàng Phương Ly (lyhoang215@ajunews.com)16:52 08-07-2021
Ngày 7/7, UBND quận Hải Châu tổ chức chương trình ký kết trực tuyến Biên bản thỏa thuận hợp tác giao lưu hữu nghị với thành phố Uiwang, tỉnh Gyeonggi, Hàn Quốc.

Chủ tịch UBND quận Hải Châu Lê Tự Gia Thạnh và Thị trưởng thành phố Uiwang Kim Sang Don đồng chủ trì chương trình tại hai điểm cầu.

Tại buổi làm việc, hai bên nhất trí với thỏa thuận △ Tăng cường mối quan hệ hữu nghị và hợp tác giữa người dân thành phố Uiwang và quận Hải Châu, đồng thời đóng góp vào sự hiểu biết lẫn nhau △ Trao đổi và hợp tác trong nhiều lĩnh vực như kinh tế, văn hóa, giáo dục, thể thao, y tế và thanh niên △ Trao đổi và hợp tác trong nhiều lĩnh vực khác nhau giữa các cơ quan, đơn vị, trường đại học, doanh nghiệp của thành phố Uiwang và quận Hải Châu.

Được biết, giao lưu giữa hai thành phố bắt đầu từ tháng 10 năm ngoái khi thành phố Uiwang gửi thư quan tâm đến thành phố Đà Nẵng, một thành phố tiên tiến của Việt Nam, mong muốn trao đổi và hợp tác. Thành phố Đà Nẵng cũng đã đáp lại và bày tỏ mong muốn thành phố Uiwang sẽ hợp tác với quận Hải Châu, quận hành chính trung tâm của Đà Nẵng. Và sau hai lần trao đổi thư từ, thỏa thuận vì sự thịnh vượng và phát triển của hai thành phố đã thành hiện thực.

 

Ông Kim Sang-don, Thị trưởng thành phố Uiwang trong buổi ký thỏa thuận giao lưu hữu nghị quốc tế với Quận Hải Châu, Thành phố Đà Nẵng, Việt Nam vào ngày 7/7. [Ảnh=Thành phố Uiwang cung cấp]

© Bản quyền thuộc về Thời báo Kinh tế AJU & www.ajunews.com:
Việc sử dụng các nội dung đăng tải trên www.vietnam.ajunews.com phải có sự đồng ý bằng văn bản của Aju News Corporation.

기사 이미지 확대 보기
닫기