DU LỊCH

Trung tâm ASEAN-Hàn Quốc sản xuất video quảng bá du lịch cho Brunei·Indonesia·Myanmar·Việt Nam

Hoàng Phương Ly (lyhoang215@ajunews.com)16:21 01-09-2021
Trung tâm ASEAN - Hàn Quốc thông báo sẽ thực hiện 'Chuyến tham quan làm quen ASEAN 2021 - Du lịch trực tuyến đến ASEAN' với nam diễn viên So Yu-jin. Trung tâm ASEAN-Hàn Quốc là một tổ chức quốc tế được thành lập nhằm thúc đẩy hợp tác kinh tế, xã hội và văn hóa giữa Hàn Quốc và 10 nước ASEAN.

 

[Ảnh=Trung tâm ASEAN - Hàn Quốc]


'ASEAN Familiarization Tour 2021' được lên kế hoạch để giới thiệu ẩm thực, văn hóa và các điểm đến du lịch của bốn nước ASEAN đến với người dân Hàn Quốc trong bối cảnh người dân chưa thể đi du lịch do dịch COVID-19.

Bốn quốc gia sẽ được giới thiệu trong các video lần này là Brunei, Indonesia, Myanmar và Việt Nam.  Nữ diễn viên So Yu-jin sẽ sẽ cùng các bạn trẻ từ các nước Đông Nam Á chia sẻ, trò chuyện và tìm hiểu về văn hóa, địa điểm du lịch và ẩm thực của từng quốc gia bản địa. Thông qua kênh YouTube của Trung tâm ASEAN-Hàn Quốc, các video sẽ được phát hành tuần tự từ ngày 8/9.

Trong tập đầu tiên về du lịch Brunei, diễn viên So sẽ nghe các bạn trẻ nước này giới thiệu những địa điểm du lịch thú vị như Temburong, nơi được mệnh danh là rừng Amazon của ASEAN, thám hiểm rừng nhiệt đới và lặn biển.

Tập về Indonesia dự kiến sẽ đem đến cho khán giả tour du lịch trực tuyến về Jakarta, khu vực dự kiến sẽ được chỉ định là thủ đô mới Balikpapan, thiên đường lướt sóng Bali, ẩm thực truyền thống Indonesia Rendang và Nasi goreng, món ăn được đài CNN bình chọn có hương vị ngon nhất thế giới.

Tiếp đó, chùa vàng Shwedagon biểu tượng của Myanmar, thánh địa Phật giáo lớn nhất của Myanmar Bagan, hồ Inle - khu dự trữ sinh quyển được Tổ chức Giáo dục, khoa học và văn hóa Liên hợp quốc (UNESCO) công nhận, cùng các món ăn truyền thống sẽ xuất hiện trong tập về Myanmar.

Trong tập giới thiệu về Việt Nam, khán giả sẽ được tìm hiểu về các món ăn truyền thống như phở, bánh mì, bánh xèo và các di sản thế giới được UNESCO công nhận như phố cổ Hội An, Tam Cốc, Tràng An, cao nguyên Đồng Văn, đảo Phú Quốc và thành phố biển Nha Trang.

Trung tâm ASEAN - Hàn Quốc cũng sẽ tổ chức một sự kiện đặc biệt dành cho những khán giả trong nước không thể trực tiếp đi du lịch cũng phải mãn nhãn khi phát hành video về chuyến đi LAN này. Tổng cộng có 808 giải thưởng được chuẩn bị và máy quay Polaroid sẽ được cung cấp cho hai người thông qua xổ số cho mỗi bốn video và thẻ quà tặng cà phê Starbucks sẽ được cung cấp cho 200 người. Bạn có thể chia sẻ video về chuyến đi LAN mà bạn muốn tham gia trên phương tiện truyền thông xã hội của mình, đồng thời để lại liên kết được chia sẻ và ấn tượng của bạn trong phần nhận xét của video.

Các video du lịch ASEAN trực tuyến sẽ được đăng tải trên trên kênh Youtube của Trung tâm Hàn-ASEAN và kênh thông tin chính thức của Bộ Du lịch 4 nước ASEAN.

 

Nữ diễn viên So Yu-jin (phải) đang trò chuyện với khách mời trong buổi giao lưu thuộc khuôn khổ chuong trình 'ASEAN Familiarization Tour 2021'. [Ảnh=Trung tâm ASEAN - Hàn Quốc]

© Bản quyền thuộc về Thời báo Kinh tế AJU & www.ajunews.com:
Việc sử dụng các nội dung đăng tải trên www.vietnam.ajunews.com phải có sự đồng ý bằng văn bản của Aju News Corporation.

기사 이미지 확대 보기
닫기