Đời sống Xã hội

Triển lãm Công nghiệp Môi trường & Năng lượng Việt Nam diễn ra theo hình thức online từ 15~26/11

Hoàng Phương Ly (lyhoang215@ajunews.com)16:08 08-11-2021
'ENTECH Vietnam 2021' (Triển lãm Công nghiệp Môi trường & Năng lượng Việt Nam 2021), được tài trợ bởi Thành phố Busan và được tổ chức bởi Trung tâm Hội nghị và Triển lãm Haeundae ở Busan (BEXCO), Today Energy, và KOTRA, sẽ được tổ chức trực tuyến từ ngày 15 đến ngày 26 tới.

 

Poster Triển lãm Công nghiệp Môi trường & Năng lượng Việt Nam 2021. [Ảnh=BEXCO]


Năm nay đánh dấu năm thứ 13 kể từ khi sự kiện được tổ chức tại Hà Nội, Việt Nam vào năm 2009.

Theo BEXCO vào ngày 8, sau khi xem xét tình hình dịch COVID-19, sự kiện năm nay sẽ được tổ chức trực tuyến, bao gồm các phòng triển lãm, tham vấn xuất khẩu và các buổi giới thiệu sản phẩm.

60 công ty Hàn Quốc sẽ tham gia sự kiện lần này và có kế hoạch tập trung vào thị trường Việt Nam, quốc gia có tiềm năng tăng trưởng cao trong lĩnh vực xử lý nước, xử lý chất thải, môi trường khí quyển, công nghiệp đèn LED, tiết kiệm năng lượng và các lĩnh vực thiết bị, vật liệu liên quan.

Một số lượng lớn các công ty thuộc Hiệp hội Công nghiệp Môi trường Hàn Quốc và Hiệp hội Xúc tiến Công nghiệp Khai khoáng Hàn Quốc đã tham gia, các phòng triển lãm trực tuyến và các buổi giới thiệu sản phẩm trực tuyến đã được tổ chức để giới thiệu các sản phẩm và công nghệ môi trường và năng lượng mới nhất.

Đơn vị tổ chức sẽ chuẩn bị một sự kiện đăng ký trước riêng biệt (K-Mart Voucher) cho các công ty thành viên của Hiệp hội Hàn Quốc Phòng Thương mại và Công nghiệp Việt Nam (KORCHAM).

Một quan chức của sự kiện cho biết, "Thông qua sự kiện này, các công ty tham gia của Hàn Quốc có thể được quảng bá tới thị trường Việt Nam và đạt được hiệu quả kinh doanh nhất định. Hơn nữa, sự kiện cũng sẽ giúp thúc đẩy hợp tác kinh tế giữa Hàn Quốc và Việt Nam."

© Bản quyền thuộc về Thời báo Kinh tế AJU & www.ajunews.com:
Việc sử dụng các nội dung đăng tải trên www.vietnam.ajunews.com phải có sự đồng ý bằng văn bản của Aju News Corporation.

기사 이미지 확대 보기
닫기