Đời sống Xã hội

Thành phố Seoul dự kiến sẽ phát thiết bị đầu cuối thông minh cho tất cả học sinh trung học

Hoàng Phương Ly (lyhoang215@ajunews.com)16:44 11-11-2021
Vào ngày 11, Bộ Giáo dục Seoul thông báo rằng họ sẽ phân phối thiết bị đầu cuối thông minh cho tất cả học sinh trung học cơ sở trong thành phố để cải thiện việc tích hợp giảng dạy trực tuyến và ngoại tuyến.

 

Cho Hee-yeon, Giám sát Văn phòng Giáo dục thành phố Seoul. [Ảnh=Yonhap News]


Giám sát Văn phòng Giáo dục Thành phố Seoul Cho Hee-yeon đã tổ chức một cuộc họp báo tại Văn phòng Giáo dục Thành phố Seoul cùng ngày để công bố dự án "Những người bạn kỹ thuật số" (디벗). Bắt đầu từ năm sau, một thiết bị đầu cuối thông minh sẽ được trao cho học sinh trung học cơ sở trên địa bàn thành phố, có thể liên kết với sách giáo khoa và thiết bị hỗ trợ giảng dạy kỹ thuật số, các trường sẽ tiến hành mua thiết bị theo nhóm sau khi điều tra nhu cầu thực tế của học sinh.

Giám sát Cho Hee-yeon cũng đưa ra một kế hoạch giáo dục nhằm khuyến khích học sinh tham gia các khóa học quốc tế. Giám sát Cho cho biết cho đến cuối tháng 2/2022, Văn phòng giáo dục sẽ đầu tư 260 triệu won (tương đương gần 5 tỷ VNĐ) ngân sách để phát triển một chương trình giáo dục mới kết hợp giữa chương trình biên·phiên dịch và chương trình hội nghị truyền hình cho phép sinh viên Seoul và sinh viên nước ngoài nói ngôn ngữ mẹ đẻ tiến hành các lớp học chung trong thời gian thực.

Lớp học chung quốc tế trước hết sẽ được tiến hành tại 60 trường tiểu học, trung học cơ sở và trung học phổ thông ở Seoul với sự tham gia của học sinh đến từ 10 quốc gia (Mỹ, Úc, New Zealand, Ấn Độ, Malaysia, Singapore, Trung Quốc, Đài Loan, Nhật Bản, Nga).

Dự án này sẽ được mở rộng lên 110 trường học vào năm 2023 và hướng đến thực hiện tại tất cả các trường trung học cơ sở từ năm 2024.

 

Giáo viên một trường tiểu học tại thành phố Sejong, Hàn Quốc, dạy trực tuyến. [Ảnh=Yonhap News]

© Bản quyền thuộc về Thời báo Kinh tế AJU & www.ajunews.com:
Việc sử dụng các nội dung đăng tải trên www.vietnam.ajunews.com phải có sự đồng ý bằng văn bản của Aju News Corporation.

기사 이미지 확대 보기
닫기