Đời sống Xã hội

Shopee Korea hợp tác với KOTRA mở gian hàng sản phẩm Hàn Quốc trên sàn TMĐT Shopee VIệt Nam

Hoàng Phương Ly (lyhoang215@ajunews.com)16:35 25-11-2021
Sàn thương mại điện tử Shopee Hàn Quốc ngày 25 thông báo sẽ kết hợp với đài truyền hình SBS và Cơ quan Xúc tiến Thương mại-Đầu tư Hàn Quốc (KOTRA) tổ chức gian hàng đặc biệt, bán 100 sản phẩm của các doanh nghiệp vừa và nhỏ (SME) Hàn Quốc cho đến hết ngày 15/12.

Tại Việt Nam, chương trình 'Running Man Việt Nam (Chơi là chạy) mùa 2' của đài SBS được hợp tác sản xuất với đài truyền hình đại chúng HTV7 đang rất được yêu thích. Running Man phiên bản Việt Nam mùa 1 được phát sóng vào năm 2019 cũng đã nhận được rất nhiều sự quan tâm và yêu thích của khán giả khắp Việt Nam khi đứng trong top các video có số lượt xem nhiều khá nhiều trên YouTube.

Shopee giới thiệu nhiều sản phẩm đa dạng đến Việt Nam, bao gồm các sản phẩm quảng cáo tài trợ doanh nghiệp (PPL) của các doanh nghiệp vừa và nhỏ (SME) trên Running Man Việt Nam.

Trong gian hàng đặc biệt này, sẽ có sự tham gia của nhiều công ty Hàn Quốc chằng hạn như công ty chuyên về làm đẹp như SOME BY MI, ELROEL, doanh nghiệp kinh doanh các mặt hàng liên quan đến các thần tượng nổi tiếng CH Global, công ty sản xuất các gia vị muối kim chi IC Food và BEBELOUTE công ty kinh doanh quần áo cho trẻ sơ sinh và trẻ em.

Kwon Yoon-ah, chủ tịch Shopee Hàn Quốc, cho biết, “Thông qua việc liên kết với Running Man, một nội dung Hallyu xuất sắc, chúng tôi sẽ mang đến cơ hội quảng bá có ý nghĩa cho người bán hàng trong nước và trải nghiệm mua sắm thú vị cho người hâm mộ Hallyu. Chúng tôi sẽ tích cực hỗ trợ người bán hàng Hàn Quốc để họ đạt được kết quả vượt trội tại Shopee.”

 

[Ảnh=Shopee Việt Nam]

© Bản quyền thuộc về Thời báo Kinh tế AJU & www.ajunews.com:
Việc sử dụng các nội dung đăng tải trên www.vietnam.ajunews.com phải có sự đồng ý bằng văn bản của Aju News Corporation.

기사 이미지 확대 보기
닫기