Kinh tế Chính trị

Viện Nghiên cứu hợp chuẩn Hàn Quốc chuyển giao thiết bị và công nghệ thử nghiệm cho Việt Nam

Hoàng Phương Ly (lyhoang215@ajunews.com)10:10 26-11-2021
Viện Nghiên cứu hợp chuẩn Hàn Quốc (Korea Conformity Laboratories·KCL, Viện trưởng Cho Young-tae) đã tổ chức Lễ chuyển giao thiết bị và công nghệ thử nghiệm trong lĩnh vực xây dựng và dệt may cho Viện Cơ khí năng lượng và mỏ Việt Nam (VINACOMIN-IEMM) trực thuộc Bộ của Bộ Công nghiệp Việt Nam (MOIT) tại Hà Nội, Việt Nam vào ngày 25.

Sự kiện này, được chuẩn bị trong khuôn khổ Dự án Trách nhiệm xã hội (CSR) toàn cầu KOTRA 2021 ( Chuyển giao thiết bị không sử dụngcho các nước đang phát triển).

Tham sự sự kiện lần này bao gồm Lee Heun-soo Giám đốc văn phòng đại diện KCL tại Việt Nam, Lê Thái Hà Giám đốc VINACOMIN-IEMM, Cho Eun-jin Phó Giám đốc Trung tâm Thương mại KOTRA Hà Nội.

Thông qua sự kiện này, KCL trao tặng máy thử kéo nén đa năng (Universal Testing Machine, UTM) có lực kéo lên đến 50KN và cung cấp đào tạo thực hành kỹ thuật chẳng hạn như phương pháp thử nghiệm đối với vật liệu xây dựng/dệt may và phương pháp vận hành thiết bị.

Chủ tịch KCL Cho Young-tae cho biết, “Thông qua dự án CSR giữa Việt Nam và Hàn Quốc, chúng tôi hy vọng rằng thiết bị máy thử kéo nén đa năng sẽ được sử dụng hữu ích tại Việt Nam. Chúng tôi sẽ tiếp tục phát hiện và thúc đẩy các dự án trao đổi và hợp tác trong các lĩnh vực công nghệ khác nhau trong tương lai.”

 

Ông Lee Heun Soo - Giám đốc văn phòng đại diện KCL tại Việt Nam (phía bên phải) và ông Lê Thái Hà - Viện trưởng IEMM chụp ảnh lưu niệm sau sự kiện chuyển giao. [Ảnh=KOTRA]

© Bản quyền thuộc về Thời báo Kinh tế AJU & www.ajunews.com:
Việc sử dụng các nội dung đăng tải trên www.vietnam.ajunews.com phải có sự đồng ý bằng văn bản của Aju News Corporation.

기사 이미지 확대 보기
닫기