Giải trí

BTS tổ chức concert trực tiếp ở Seoul vào tháng 3

Hoàng Phương Ly (lyhoang215@ajunews.com)15:33 16-02-2022
Ngày 16/2, Big Hit Music - công ty chủ quản của BTS thông báo nhóm sẽ tổ chức concert trực tiếp đầu tiên tại Seoul, Hàn Quốc sau khoảng hơn 2 năm tạm dừng vì ảnh hưởng của COVID-19.

Đây sẽ là lần đầu tiên sau khoảng hai năm rưỡi kể từ khi BTS thực hiện chuyến lưu diễn vòng quanh thế giới vào tháng 10/2019.


 

Poster buổi biểu diễn trực tiếp của BTS tại Seoul vào tháng 3. [Ảnh=Big Hit Music]


Concert mang tên "BTS Permission To Dance On Stage - Seoul" sẽ được tổ chức vào 3 ngày bao gồm ngày 10, 12 và 13 tháng 3 tại sân vận động chính của Khu liên hợp thể thao Jamsil ở Songpa-gu, Seoul.

Buổi biểu diễn vào ngày 10 và 13, ngày đầu tiên và ngày cuối cùng của buổi biểu diễn, sẽ được tổ chức trực tiếp đồng thời với việc phát trực tuyến.

Đặc biệt, buổi biểu diễn vào ngày 12, sẽ được truyền hình trực tiếp trên khắp thế giới thông qua 'Live Viewing', nơi khán giả có thể xem buổi biểu diễn tại các rạp chiếu phim.

Phía công ty quản lý cũng cho biết "Chúng tôi muốn cảm ơn tất cả các ARMY (tên gọi dành cho người hâm mộ BTS) đã kiên nhẫn chờ đợi một concert trực tiếp được tổ chức tại Hàn Quốc. Chúng tôi rất mong chờ tới ngày, BTS và ARMY lại có thể hòa chung cùng một bầu không khí thông qua âm nhạc và vũ đạo. Tuy nhiên, với các biện pháp phòng ngừa COVID-19, sẽ có những hạn chế nghiêm ngặt về cách các ARMY có thể tham gia trực tiếp. Vì vậy, rất tiếc khi các bạn sẽ bị hạn chế trong việc hát fanchant, cỗ vũ,... trong suốt sự kiện. Thay vào đó, các ARMY có thể tham gia cổ vũ bằng cách vỗ tay."

© Bản quyền thuộc về Thời báo Kinh tế AJU & www.ajunews.com:
Việc sử dụng các nội dung đăng tải trên www.vietnam.ajunews.com phải có sự đồng ý bằng văn bản của Aju News Corporation.

기사 이미지 확대 보기
닫기