VIỆT NAM

[30 năm quan hệ ngoại giao Việt Nam - Hàn Quốc] K-POP Festival tại Hà Nội đã kết thúc tốt đẹp…Thu hút hơn 50.000 khách tham quan

Hoàng Phương Ly (lyhoang215@ajunews.com)10:56 20-05-2022
'K-POP Lovers Festival 2022' được tổ chức nhân kỷ niệm 30 năm quan hệ ngoại giao giữa Việt Nam và Hàn Quốc đã kết thúc thành công tốt đẹp. Sự kiện được tổ chức bởi Tổng cục Du lịch Hàn Quốc vào ngày 14/5 tại Quảng trường Đông Kinh Nghĩa Thục, khu vực trung tâm của thành phố Hà Nội.

 

[Ảnh=Trung tâm văn hóa Hàn Quốc tại Việt Nam]


Lễ hội năm nay đã thu hút được 50.000 người, không chỉ là sân chơi nơi các bạn trẻ yêu thích K-POP được tỏa sáng và thỏa mãn niềm đam mê mà cả khán giả thủ đô cũng có những giây phút thư giãn đáng nhớ vào dịp cuối tuần bên người thân và bạn bè.

Đặc biệt, lễ hội cũng có các chương trình trải nghiệm đa dạng như mặc trang phục truyền thống của Hàn Quốc (Hanbok), trò chơi ném mũi tên vào lọ (투호놀이·tuho), môn đá cầu (제기차기·jegichagi), kéo co, nhảy ngẫu nhiên (random dance) K-pop đường phố thu hút được rất nhiều sự quan tâm của khách tham quan.
 

[Ảnh=Trung tâm văn hóa Hàn Quốc tại Việt Nam]


Ngài Park No-wan, Đại sứ đặc mệnh toàn quyền Hàn Quốc cho biết "K-pop là một phương tiện truyền thông giá trị kết nối trái tim của người dân cả hai nước. Tôi hy vọng rằng lễ hội này sẽ như một sự cộng hưởng ấm áp dành cho tất cả mọi người hướng tới kỷ niệm 30 năm thiết lập quan hệ ngoại giao Việt Nam - Hàn Quốc."
 

Đại sứ Park Noh-wan phát biểu khai mạc chương trình. [Ảnh=Trung tâm văn hóa Hàn Quốc tại Việt Nam]

© Bản quyền thuộc về Thời báo Kinh tế AJU & www.ajunews.com:
Việc sử dụng các nội dung đăng tải trên www.vietnam.ajunews.com phải có sự đồng ý bằng văn bản của Aju News Corporation.

기사 이미지 확대 보기
닫기