Đời sống Xã hội

Trường Cao đẳng công nghệ thông tin Kyungnam ký hợp tác liên kết với Trung cấp bách khoa Bắc Ninh

Hoàng Phương Ly (lyhoang215@ajunews.com)10:34 29-06-2022
Sáng 28/6, Trường cao đẳng công nghệ thông tin Kyungnam đã ký kết quan hệ kết nghĩa với Trường Trung cấp Bách Khoa Bắc Ninh tại Việt Nam tại phòng tiếp tân của Trường Đại học Kyungnam.

 

Lễ ký kết quan hệ hợp tác giữa 2 nhà trường. [Ảnh=Trường cao đẳng công nghệ thông tin Kyungnam]


Cùng ngày, với sự tham dự của Kim Dae-Sik, Hiệu trưởng Trường Kyungnam, Hiệu trưởng Trường Bách Khoa Bắc Ninh và các cán bộ trong trường, hai trường đã tổ chức lễ ký kết thỏa thuận và thảo luận trao đổi thực tiễn.

Thông qua việc ký kết thỏa thuận này, trường Kyungnam có kế hoạch tạo ra và xây dựng một môi trường giáo dục toàn cầu, thu hút sinh viên nước ngoài xuất sắc, thiết lập cầu nối cho các trường đại học tiến ra nước ngoài, thiết lập kế hoạch vượt qua cuộc khủng hoảng tài chính do lượng sinh viên mới trong nước giảm mạnh, và hợp tác và hỗ trợ phát triển học thuật, giáo dục, văn hóa và tài năng.

Hiệu trưởng Trường Bách Khoa Bắc Ninh cho biết, "Tôi đã tìm hiểu về Trường cao đẳng công nghệ thông tin Kyungnam trước khi ký kết thỏa thuận, và có vẻ như mối liên hệ giữa trường và các doanh nghiệp rất tốt. Đặc biệt, các nội dung giáo dục liên quan đến việc làm rất tuyệt vời. Tận dụng cơ hội này như một cơ hội, chúng tôi sẽ cố gắng hết sức để thúc đẩy các hoạt động trao đổi khác nhau giữa hai trường."

Hiệu trưởng Kim Dae-sik cũng cho biết "Chúng tôi đã chuẩn bị rất kỹ các nội dung giáo dục của mình để có thể xuất khẩu trao đổi với Việt Nam. Cùng với đó, chúng tôi sẽ hỗ trợ sinh viên hai nước tìm hiểu, học hỏi và trưởng thành thông qua các hoạt động giao lưu giữa hai nhà trường. Chúng tôi cũng sẽ cố gắng hết sức để tiếp tục tăng cường giao lưu với Việt Nam thông qua cơ hội này."

 

© Bản quyền thuộc về Thời báo Kinh tế AJU & www.ajunews.com:
Việc sử dụng các nội dung đăng tải trên www.vietnam.ajunews.com phải có sự đồng ý bằng văn bản của Aju News Corporation.

기사 이미지 확대 보기
닫기