Đời sống Xã hội

KBIZ thành lập Trung tâm giao lưu doanh nghiệp vừa và nhỏ Hàn Quốc - Việt Nam tại Hà Nội

Hoàng Phương Ly (lyhoang215@ajunews.com)14:20 22-07-2022
Hiệp hội Doanh nghiệp nhỏ và vừa Hàn Quốc (KBIZ) đang tiếp tục đẩy mạnh mở rộng giao lưu, hợp tác với các doanh nghiệp vừa và nhỏ (DNNVV) của Việt Nam.

11 giờ ngày 21(theo giờ địa phương) KBIZ
thông báo đã tổ chức lễ khai trương Trung tâm giao lưu doanh nghiệp vừa và nhỏ Hàn Quốc - Việt Nam tại khách sạn Lotte, Hà Nội.

 

(thứ 5 từ bên trái: Nguyễn Thị Thanh Chủ tịch Nhóm Nghị sĩ hữu nghị Việt Nam - Hàn Quốc, Kim Ki-moon Chủ tịch KBIZ, Phạm Tấn Công Chủ tịch Phòng Thương mại và Công nghiệp Việt Nam, Jeong Woo-jin Công sứ, Tổng lãnh sự Đại sứ quán Hàn Quốc tại Việt Nam) [Ảnh=Hiệp hội doanh nghiệp vừa và nhỏ Hàn Quốc (KBIZ)]


Lễ khai trương có sự tham dự của khoảng 40 người, trong đó có các quan chức chính phủ và đại biểu Quốc hội Việt Nam bao gồm Nguyễn Thị Thanh Chủ tịch Nhóm Nghị sĩ hữu nghị Việt Nam - Hàn Quốc, Phạm Tấn Công Chủ tịch Phòng Thương mại và Công nghiệp Việt Nam (VCCI), và nhiều tổ chức liên quan khác. Phía Hàn Quốc có sự góp mặt của ngài Park Noh-wan Đại sứ Hàn Quốc tại Việt Nam.

Trung tâm giao lưu doanh nghiệp vừa và nhỏ Hàn Quốc - Việt Nam được bố trí bên trong Văn phòng của KBIZ. Bằng cách thúc đẩy trao đổi giữa các doanh nghiệp vừa và nhỏ của hai nước, KBIZ sẽ thiết lập nền tảng của riêng mình để tìm kiếm, phát hiện các nhu cầu kinh doanh mới bằng cách liên kết các lĩnh vực kinh doanh đa dạng khác nhau.

Kim Ki-moon, Chủ tịch KBIZ có kế hoạch gặp mặt và trao đổi với Bộ Kế hoạch và Đầu tư Việt Nam để thảo luận về cách thức mở rộng hợp tác kinh tế giữa hai nước và chiến lược cho các doanh nghiệp nhỏ và vừa (SME) của Hàn Quốc vào thị trường Việt Nam.

Chủ tịch Kim cho biết "Nhân dịp kỷ niệm 30 năm thiết lập ngoại giao Hàn Quốc - Việt Nam, hai quốc gia đang đang coi nhau là đối tác hợp tác kinh tế trọng tâm trong năm nay. Là một tổ chức kinh tế đại diện cho 6,88 triệu DNVVN của Hàn Quốc, chúng tôi sẽ mở rộng giao lưu với các DNVVN và các tổ chức của Việt Nam để mở rộng hơn nữa hợp tác kinh tế giữa hai nước trong tương lai."

© Bản quyền thuộc về Thời báo Kinh tế AJU & www.ajunews.com:
Việc sử dụng các nội dung đăng tải trên www.vietnam.ajunews.com phải có sự đồng ý bằng văn bản của Aju News Corporation.

기사 이미지 확대 보기
닫기