Đời sống Xã hội

Trung tâm triển lãm quốc tế Hàn Quốc KINTEX sẽ tổ chức 'Triển lãm thiết bị y tế Hàn Quốc' tại Việt Nam vào 6/2023

Hoàng Phương Ly (lyhoang215@ajunews.com)17:03 07-10-2022
KINTEX (Trung tâm triển lãm quốc tế Hàn Quốc) hợp tác với Hiệp hội Công nghiệp Thiết bị Y tế Hàn Quốc (Chủ tịch Yoo Cheol-wook) sẽ đồng tổ chức Triển lãm thiết bị y tế 'K-Med Expo Vietnam' trong ba ngày kể từ ngày 15/6/2023, tại trung tâm triển lãm SECC, Hồ Chí Minh, Việt Nam, nhằm phát triển kênh xuất khẩu cho các công ty thiết bị y tế Hàn Quốc.

 

[Ảnh=KINTEX]


Kể từ khi thành lập vào năm 1999, Hiệp hội Công nghiệp Thiết bị Y tế đã thúc đẩy hỗ trợ chính sách và trao đổi hợp tác quốc tế cho các công ty liên quan, còn KINTEX là công ty có kinh nghiệm tổ chức thành công nhiều triển lãm ở nước ngoài. Theo đó, Triển lãm lần này được kỳ vọng sẽ trở thành một chương mới trong sự phát triển thị trường Đông Nam Á của ngành y tế Hàn Quốc trong tương lai.

Thông qua triển lãm lần này, Hiệp hội và KINTEX đang lên kế hoạch để các doanh nghiệp trong ngành y tế trong nước có thể khai thác các kênh bán hàng đa dạng ở nước ngoài. Đặc biệt, Hiệp hội và KINTEX cho biết họ có kế hoạch hỗ trợ không chỉ các cuộc họp tư vấn xuất khẩu mời khách hàng tiềm năng mà còn hỗ trợ các hội thảo và hội nghị có sự tham gia của các người mua thực tế như bệnh viện, phòng khám để có thể đạt được hiệu quả thiết thực.

Thị trường thiết bị y tế Việt Nam là một trong những thị trường lớn về thiết bị y tế toàn cầu với tốc độ tăng trưởng bình quân hàng năm là 13,1% trong 5 năm kể từ năm 2014. Đặc biệt, do thị trường thiết bị y tế Việt Nam đang phụ thuộc khoảng 90% vào nhập khẩu nên đang thu hút được nhiều sự chú ý như một thị trường mà các công ty Hàn Quốc nên tích cực thâm nhập bằng cách tận dụng sự ưa chuộng đối với các thương hiệu Hàn Quốc (K-Brand) gần đây trên toàn cầu.

Chủ tịch Yoo Cheol-wook của Hiệp hội Công nghiệp Thiết bị Y tế Hàn Quốc cho biết "Bắt đầu từ triển lãm Việt Nam, chúng tôi sẽ mở rộng địa điểm đăng cai triển lãm sang các quốc gia xuất khẩu lớn nhằm khai phá nhiều thị trường xuất khẩu cho các công ty thiết bị y tế Hàn Quốc. Chúng tôi sẽ tiếp tục hỗ trợ thúc đẩy Triển lãm K-Medical Equipment phát triển trở thành một nền tảng để tăng cường năng lực xuất khẩu của các doanh nghiệp thiết bị y tế trong nước."

© Bản quyền thuộc về Thời báo Kinh tế AJU & www.ajunews.com:
Việc sử dụng các nội dung đăng tải trên www.vietnam.ajunews.com phải có sự đồng ý bằng văn bản của Aju News Corporation.

기사 이미지 확대 보기
닫기