Đời sống Xã hội

Ra mắt Chi hội KOVECA tỉnh Gangwon…Đóng vai trò nền tảng giúp đỡ doanh nghiệp địa phương tiến vào Việt Nam

Hoàng Phương Ly (lyhoang215@ajunews.com)17:49 18-04-2023
Hiệp hội Kinh tế Văn hóa Hàn Việt (KOVECA) tỉnh Gangwon đã tổ chức lễ ra mắt tại Đại học Hallym cơ sở Chuncheon vào chiều ngày 17 và bắt đầu các hoạt động hỗ trợ doanh nghiệp địa phương thâm nhập thị trường Việt Nam.

 

Lễ ra mắt KOVECA Chi hội tỉnh Gangwon được tổ chức vào ngày 17/4 tại Đại học Hallym (thành phố Chuncheon). [Ảnh=KOVECA]

Lễ ra mắt đã có sự tham gia của 31 công ty địa phương mong muốn thâm nhập vào Việt Nam với các sản phẩm và dịch vụ cạnh tranh như nông trại thông minh (smart farrm) thành phố thông minh (smart city), phân phối thông minh và du lịch.

Trong buổi lễ cùng ngày, Chủ tịch KOVECA Kwon Sung-taek đã bổ nhiệm ông Kim Heung-sung cựu giám đốc Cơ quan Xúc tiến Công nghiệp Văn hóa Thông tin tỉnh Gangwon và ông Park Young-min Giám đốc Công ty cổ phần Rokya làm đồng chủ tịch Chi hội tỉnh Gangwon của KOVECA.

Kim Heung-sung, đồng chủ tịch KOVECA Chi hội tỉnh Gangwon phát biểu "Cần có sự hỗ trợ đầy đủ để các sản phẩm sản xuất tại tỉnh Gangwon và thành phố Chuncheon có thể tham gia các kênh phân phối trực tuyến và ngoại tuyến lớn tại Hà Nội và Hồ Chí Minh. Chúng tôi sẽ cố gắng hết sức để đóng vai trò là nền tảng hỗ trợ các doanh nghiệp địa phương thâm nhập vào Việt Nam".

Mặt khác, KOVECA là một tổ chức xã hội được thành lập vào tháng 8/2013 bởi chủ tịch đầu tiên là Yoo Tae-hyun, người từng là Đại sứ Hàn Quốc tại Việt Nam, nhằm tăng cường giao lưu kinh tế và văn hóa giữa Hàn Quốc và Việt Nam ở cấp độ tư nhân. KOVECA hiện có chi hội tại Hà Nội, thành phố Hồ Chí Minh ở Việt Nam và chi hội tại Busan, Gyeonggi, Gwangju và Jeonnam ở Hàn Quốc.

© Bản quyền thuộc về Thời báo Kinh tế AJU & www.ajunews.com:
Việc sử dụng các nội dung đăng tải trên www.vietnam.ajunews.com phải có sự đồng ý bằng văn bản của Aju News Corporation.

기사 이미지 확대 보기
닫기