Đời sống Xã hội

APR khai trương cửa hàng Nerdy số 2 tại Việt Nam…Tăng tốc tấn công thị trường Đông Nam Á

Hoàng Phương Ly (lyhoang215@ajunews.com)18:00 24-04-2023
Nerdy, thương hiệu thời trang đường phố được phát triển bởi APR đã thông báo vào ngày 24 về việc khai trương cửa hàng thứ hai tại Vivo City một trung tâm mua sắm lớn Thành phố Hồ Chí Minh (Việt Nam). Bước đi này cũng cho thấy nỗ lực tăng tốc phát triển và mở rộng thị trường của APR tại khu vực Đông Nam Á bao gồm cả Việt Nam. 

 

[Ảnh=NERDY]

Cửa hàng thứ hai của Nerdy tọa lạc tại trung tâm thương mại Vivo City Phú Mỹ Hưng, Quận 7, đã chính thức khai trương vào ngày 14/4. Vivo City là một khu phức hợp mua sắm mới khai trương gần đây, và nhận được nhiều sự quan tâm của giới trẻ. Do đó, dự kiến cửa hàng mới của Nerdy cũng sẽ thu hút được  sự chú ý của nhiều khách hàng.

Nerdy đã tiến vào thị trường Việt Nam bắt đầu từ năm ngoái với sự hợp tác của Maison Retail Management International (MRMI), một nhà bán lẻ thời trang hàng đầu Việt Nam. Hiện Nerdy đang có kế hoạch mở thêm các cửa hàng ở trung tâm thành phố Hồ Chí Minh và thủ đô Hà Nội, cũng như xem xét mở rộng sang các thành phố du lịch khác của Việt Nam như Đà Nẵng, Vũng Tàu. 

Ngoài các cửa hàng thứ 2 và thứ 1 hiện có, cũng như các cửa hàng mới, Nerdy có kế hoạch tập trung thâm nhập thị trường Việt Nam thông qua các cửa hàng ngoại tuyến (offline). Cùng với sức mua của người tiêu dùng Việt Nam tiếp tục tăng, sự phổ biến của làn sóng Hàn Quốc chưa có dấu hiệu dừng lại, quy mô tại thị trường Việt Nam được dự kiến sẽ tăng đáng kể trong tương lai. Theo đó, Nerdy cũng đang đẩy mạnh các hoạt động tiếp thị khác nhau thông qua MRMI, đồng thời chuẩn bị các sản phẩm bản địa hóa phù hợp với khí hậu nóng ẩm của Đông Nam Á.

Một quan chức từ Nerdy cho biết, "Có những dấu hiệu cho thấy mức tiêu thụ các sản phẩm liên quan đến thời trang, vốn bị kìm hãm trong thời kỳ Covid-19 đang tăng trở lại ở Việt Nam. Chúng tôi sẽ tích cực hợp tác với các đối tác địa phương để mở thêm các cửa hàng và tung ra các sản phẩm phù hợp với khách hàng địa phương, qua đó thúc đẩy thành công việc mở rộng ảnh hưởng của Nerdy tại thị trường Đông Nam Á".

© Bản quyền thuộc về Thời báo Kinh tế AJU & www.ajunews.com:
Việc sử dụng các nội dung đăng tải trên www.vietnam.ajunews.com phải có sự đồng ý bằng văn bản của Aju News Corporation.

기사 이미지 확대 보기
닫기